แหวนงาหลวงพ่อหอม+บัตรสมาคม [Ring of LP. Hom]

ราคา / สถานะ :
ขายแล้ว
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 4,549
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 17 ตุลาคม 2563 18:49 PM
ชื่อพระ :

แหวนงาหลวงพ่อหอม+บัตรสมาคม [Ring of LP. Hom]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา ฿ ] "มันส์จัดและชัดเจนกว่านี้มีอีกไหม??? แถมรับประกันมาตรฐานสากล + บัตรสมาคม วงนี้เป็นได้มากกว่าเครื่องประดับ ช่วยอัพอำนาจบารมี สิงห์ของท่านว่าหายากแล้ว แหวนหายากก็หลายเท่าตัวครับ เก็บได้สบายใจ ไม่ต้องเดินหาให้เสียเวลาครับ" แหวนงาแกะสิงห์มหาอำนาจ 2 ขวัญ หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก จ.ระยอง
....."สิงห์"งาแกะเป็นเครื่องรางที่เด่นทางด้านมหาอำนาจ วาสนา เมตตามหานิยม มีตบะเดชะเป็นที่ครั่นคร้ามแก่บริวารและอริศัตรู เสริมเพิ่มบารมี และยังแคล้วคลาด คงกระพัน เหมาะแก่ผู้รับราชการ ผู้บังคับบัญชา ผู้ที่ต้องการเสริมบารมีให้คนเกรงขาม เป็นงานแกะรุ่นเก่าแกะด้วยมือทุกองค์ จึงมีเอกลักษณ์ความงดงามแบบศิลปะของไทย แหวนวงที่นำมาลงนี้เป็นอีกหนึ่งวงที่มีเอกลักษณ์การแกะเฉพาะตัว แกะเป็นสิงห์ 2 ขวัญ สภาพใช้มา การเวลาทำให้ดูง่าย
เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยครับ เพราะไม่ใช่เป็นแค่เครื่องประดับธรรมดาแต่ยังดูดีมีคุณค่าด้วยพุทธคุณ ขนาดหัวแหวน กว้าง x ยาว = 1 x 1.6 ซ.ม., ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางใน(เท่าเหรียญ 1 บาท) = 1.9 ซ.ม., ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางนอก = 2.3 ซ.ม. ครับ.....


***** [ Price ฿ ] Ring of LP. Hom, Chakmhak's Temple,Rayong Province.This item was checked from Thai buddha image admiration association (Samakom) on August 22,2018. Made from ivory.Size : Diameter = 1.9 cm. .If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com or Line: 0822202756. Thank you for your interested.

***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** ประวัติโดยย่อ ***** หลวงพ่อหอมวัดชากหมาก ท่านก็ถือเป็นเลิศด้านสิงห์ไม่เป็นรองใครในยุคนั้น "ร่ำลือกันว่าหลวงพ่อหอมท่านเสกสิงห์จนกระโดดโลดเต้น" เมื่อท่านยังอยู่ในสมัยนั้นใครไปขอบูชาสิงห์จากท่าน หากท่านเมตตาท่านจะเอาสิงห์สองตัวมาหันหน้าเข้าหากัน ตั้งไว้ห่างกันสักศอก แล้วท่านจึงเสกจนสิงห์กระโดดเข้าหากันเป็นใช้ได้ หลวงพ่อหอมท่านได้ร่ำเรียนวิชาการสร้างและเสกสิงห์มาจากไหนนั้นท่านไม่เคยได้บอกใคร แต่ประสบการณ์สิงห์งาแกะของท่านนั้นหายห่วงครับ ไม่ยิ่งหย่อนกว่าใคร และแหวนก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ท่านได้ทำไว้ครับ

***** พุทธคุณ ***** เด่นทางด้าน เมตตามหาอำนาจ คงกระพัน กันเขี้ยวงา เหมาะแก่ผู้ที่รับราชการ ผู้บังคับบัญชา หรือผู้ที่ต้องการเสริมบารมีให้ผู้อื่นเกรงขาม

[ เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ]

BRIDGESTONE ลด 15% ที่ YELLOWTIRE.COM

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ